Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Thông tin học liệu mastercam

Chi tiết Tổng quan mastercam



Review khóa học mastercam

Mastercam được rất nhiều đơn vị gia công ở Việt Nam dùng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người sử dụng nó cũng khá nhiều, Mastercam khá dễ học, khi học PM Mastercam người học cũng nên nắm qua các thông số kỹ thuật khi gia công, quá trình công nghệ, chế độ cắt tương ứng với từng loại vật liệu,.. để có thể dùng phần mềm ý nghĩa hơn.

CNC Software, Inc được xây dựng thương hiệu vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà tăng trưởng các sản phẩm CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiên phong tăng trưởng tool CAD/CAM được thiết kế hổ trợ cho cả việc bề ngoài lẫn việc lập trình gia công trên cùng một ứng dụng . MasterCam là mặt hàng chính của họ , hổ trợ các công cụ CAD giúp các kỹ sư bề ngoài mặt hàng đồng thời lập trình gia công cho sản phẩm trực tiếp trên hệ thống của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã trở nên các gói tool Cad/Cam được chọn lọc và quan tâm nhất trên thế giới .

Người học có thể ngoại hình, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. ngoại giả mỗi công cụ đều có ưu nhược điểm riêng tương tác tới từng áp dụng, bởi thế bạn cần Nguồn thêm một số ứng dụng khác để có thể biết phần mềm CAD CAM nào là hiệu quả nhất.

Thông tin tự học mastercam

Tìm hiểu giáo trình mastercam

 

giáo trình mastercam



duyệt video quảng bá tổng quan các tính năng của phần mềm Mastercam, coi bạn có thể hình dung các vận dụng thực tế và học các tính năng phù hợp với công tác của bản thân.

MasterCam là một tập kết toàn diện của các phương án giúp hợp lý hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người sử dụng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các mặt hàng bằng cách dùng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ chế tạo sẵn , hoặc có thể sử dụng các dụng cụ tiên tiến của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người sử dụng.

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những áp dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một áp dụng rất tiện ích được thiết kế nhằm mở mang MasterCam . Anh chị có thể Xem thêm thêm về vận dụng của C-hooks

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét